Bbit
Chọn số may mắn, nhận trăm vật phẩm giá trị


Chọn số may mắn, nhận trăm vật phẩm giá trị

ESV trân trọng gửi tới các bạn độc giả tuần lễ ESV GiveAway và đồng thời giới thiệu đến các bạn tính năng mới vô cùng độc đáo.
hướng dẫn sử dụng zolo
Tuần lễ ESV GiveAway sẽ được diễn ra liên tục với những bộ Gear thời thượng nhất hiện nay đến từ SteelSeries và Razer: chuột SteelSeries Rival 100, Razer DeathAdder, tai nghe SteelSeries Siberia...và hàng loạt thẻ cào điện thoại. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 30,000,000 VNĐ
Rất đơn giản, các bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ: http://esportsviet.vn/zolo/huong-dan/ và nhận ngay một vé đặc biệt để tham gia quay thưởng FREE trên tính năng mới nhất của chúng tôi.
Hàng hot SteelSeries Rival 100 sẽ là sản phẩm đầu tiên được GiveAway
Ngoài ra, khi đọc bài trên trang chủ ZOLO, các bạn sẽ có cơ hội nhận được những hòm quà chứa VÉ MIỄN PHÍ để tham gia quay thưởng GiveAway.

Chọn số may mắn, rinh đồ liền tay

Bên cạnh những vật phẩm miễn phí, các bạn có thể tham gia quay thưởng hàng loạt những vật phẩm, item cực kỳ giá trị. Cách thức tham gia cũng rất đơn giản
  • Đăng nhập (tạo tài khoản mới)
  • Điền đầy đủ thông tin liên lạc
  • Nạp Vcoin
  • Chọn con số may mắn của mình
Khi có kết quả số vé trúng thưởng, ESV sẽ liên lạc ngay lập tức với người trúng thưởng tiến hành trao thưởng. Hãy lưu ý check lại thông tin liên lạc của mình trong profile nhé!

Công bằng tuyệt đối

Khi tất cả các vé đã được mua, hệ thống sẽ đưa ra số vé trúng thưởng dựa theo kết quả ngẫu nhiên đến từ website RANDOM.ORG. Các bạn có thể xác thực lại kết quả bằng cách ấn vào nút "Xác thực" trong mỗi vật phẩm đã quay.
Còn chờ gì nữa, hãy vào ZOLO và trải nghiệm ngay thôi!
Bình Luận: